Viên Uống Điều Trị Tiểu Đường Mayado Tokaijyo

Viên Uống Điều Trị Tiểu Đường Mayado Tokaijyo

  • 0
  • 680.000đ
  • - +
Miễn phí vận chuyển

Áp dụng hóa đơn trên 500000 và dưới 5km

Sản phẩm chất lượng

Sản phẩm tại Nippon Mart đảm bảo chất lượng.

Hoàn tiền nếu sản phẩm không đạt cam kết

Hoàn tiền 100% nếu sản phẩm không đúng mô tả.

Giao hàng toàn quốc

Sản phẩm được ship COD toàn quốc.

  • Thông tin sản phẩm
  • Bình luận

Viên uống điều trị tiểu đường Mayado Tokaijyo chứa tinh chất thảo dược thiên nhiên với công nghệ hiện đại giúp hỗ trợ giảm đường huyết, hỗ trợ trị bệnh tiểu đường.

 

 

Trong mỗi viên uống Mayado Tokaijyo chứa tới 10 loại thảo dược thiên nhiên hữu ích cho sức khỏe. Cùng với đó là các dược liệu, vitamin bổ sung tốt cho cơ thể. Tiêu biểu như mạch môn, địa hàng, thảo quả, cam thảo,… là các vị thuốc đông y truyền thống.

Các thành phần như chiết xuất quả gốc bukuryou, gomishi, gốc cây tara,… Chúng chứa các loại dưỡng chất giúp phân giải đường huyết. Hỗ trợ giảm hấp thụ đường huyết trong bữa ăn, ngay cả khi bạn đang ăn đường. Liều lượng hợp lý của các loại thảo dược còn giúp tăng cường sức khỏe, phòng ngừa biến chứng.

Viên uống được nghiên cứu và sản xuất tại Nhật Bản nên rất phù hợp với cơ địa người châu Á. Bạn có thể yên tâm sử dụng mà không lo lắng về sự tương thích với cơ thể như thực phẩm chức năng Âu Mỹ.

Công dụng viên uống trị tiểu đường Mayado Tokaijyo

  1. Hỗ trợ tăng cường hoạt động trao đổi chất trong cơ thể, đặc biệt là đường. Tăng cường phân giải đường thành đường máu bình thường. Nghĩa là khi bạn ăn đường, cơ thể sẽ phân giải đường ngay lập tức. Hạn chế tích tụ đường, chất ngọt làm tăng đường huyết.
  2. Cân bằng tỷ lệ đường trong máu. Ổn định các chỉ số đường huyết lâu dài mà không gây tác dụng phụ.
  3. Cải thiện các triệu chứng biến chứng sau tiểu đường như giảm đau đớn, thải độc,… Ngăn ngừa các biến chứng bệnh tiểu đường.
  4. Phòng ngừa bệnh tiểu đường chuyển biến thành mãn tính đối với người bệnh mới.
  5. Giúp điều hòa và điều trị phục hồi cơ thể sau các biến chứng cấp tính của bệnh tiểu đường.
  6. Hỗ trợ tăng cường hiệu quả các loại thuốc điều trị tiểu đường. Ngăn ngừa các tác dụng phụ.
  7. Tăng cường sức khỏe và phòng ngừa các bệnh vặt.

Hướng dẫn sử dụng

  1. Sản phẩm dùng cho người lớn từ 15 tuổi. Không dùng cho phụ nữ có thai hoặc đang cho con bú. Sử dụng theo đúng liều lượng khuyến cáo hoặc chỉ dẫn của chuyên gia y tế có kinh nghiệm. Hiệu quả của viên uống phụ thuộc cơ địa của mỗi người. Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng chữa bệnh.
  2. Mỗi lần uống 3-5 viên, ngày 3-5 lần. Uống bằng nước ấm trước bữa ăn 30 phút hoặc sau bữa ăn 2-3 giờ. Uống lúc đói giúp tăng hiệu quả của viên uống và phát huy trong bữa ăn. Bảo quản nơi khô ráo thoáng mát. Tránh ánh sáng trực tiếp. Nên sử dụng với chế độ ăn uống sinh hoạt điều độ để giảm biến chứng.
Sản phẩm cùng loại
Chính sách đổi trả

Chính sách đổi trả

Trong vòng 3 ngày

Điều khoản sử dụng

Điều khoản sử dụng

Chính sách và quy định

Chính sách mua hàng

Chính sách mua hàng

Điều khoản hợp đồng

Bạn cần hỗ trợ

Bạn cần hỗ trợ

Gọi ngay hotline : 028 2223 7777

Zalo